Xu hướng Marketing mùa dịch!

Admin 17 Sep, 2021

Dịch bệnh Covid-19 bùng nổ khiến cuộc sống và nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề. Các cách thức Marketing cũ đang bị lỗi thời và không còn hiệu quả trong đại dịch. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, GCO Group luôn không ngừng đón đầu xu thế, mang đến cho khách hàng những giải pháp Marketing hiệu quả nhất.

Sau đây là chiến lược Marketing Online trong mùa dịch mà mọi khách hàng cần quan tâm nếu như muốn chiến dịch của mình thành công.

Thứ nhất, xác định kênh Marketing online hiệu quả và có khả năng triển khai mở rộng hàng loạt.

Hiện nay có rất nhiều các kênh Marketing khác nhau cho khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn. Vì vậy, việc bạn cần quan tâm đầu tiên trong chiến lược Marketing của mình là sử dụng kênh truyền thông hiệu quả nhất.

Thứ hai, Xác định kênh quảng cáo marketing online có tỷ lệ chuyển đổi cao

Với các doanh nghiệp trước giờ có tư duy tối ưu cải tiến thì đây là một lợi thế trong bối cảnh hiện tại. Với các doanh nghiệp có hoạt động tiếp thị dựa trên website, fanpage, và thường xuyên sử dụng google, facebook là công cụ quảng cáo chính nên triển khai gấp rút các việc sau:

- Tối ưu lại toàn bộ nội dung, thông điệp trên website, fanpage và các mẫu quảng cáo: Nội dung tối ưu trong giai đoạn này cần hướng đến sự đồng cảm và cung cấp thông tin có giá trị cho người dùng, hạn chế việc dựa vào Covid-19 để làm chương trình khuyến mãi kèm điều kiện. Đồng thời doanh nghiệp không những cần thay đổi thông điệp tiếp thị mà còn cần thay đổi thông điệp cho đội ngũ bán hàng.

- Tối ưu lại toàn bộ trải nghiệm người dùng trên website hay trên các kênh marketing online khác:   Nội dung logic, tốc độ, hình ảnh, CTA, màu sắc, tiện ích, hỗ trợ khách hàng… có thể trong giai đoạn tăng trưởng bạn không có thời gian nhìn lại để tối ưu từng chút từng chút. Covid-19 - Đây cũng là cơ hội để tập trung nguồn lực tối ưu lại những hoạt động trước đó, làm tốt hơn những gì đã làm.

GCO Group – tự hào đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển với những xu thế Marketing mới trong mùa dịch mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.