GCO Group ra mắt chương trình: “Radio GCO- kết nối xúc cảm”

19 Feb, 2020

Ngày 16/01/2020, GCO Group ra mắt chương trình: “ Radio GCO – kết nối xúc cảm” với mục đích kết nối hơn 200 thành viên của trụ sở chính và các chi nhánh trên khắp mọi miền tổ quốc.

Với ba chi nhánh và một trụ sở ở tại các thành phố lớn của Việt Nam, cùng với sự phát triển và nhu cầu kết nối không ngừng nghỉ của nhân lực. GCO Group đã cho ra mắt kênh Radio được xây dựng bởi chính GCOers và phát sóng hàng tuần vào lúc 10h ngày thứ  năm làm kênh truyền thông nội bộ.

Chương trình này có module bao gồm: thông tin chính của GCO Group trong vòng 1 tuần qua, thông tin thời sự  quan trọng và những lưu ý, câu chuyện tạo động lực và một bài hát theo chủ đề câu chuyện. Những sự kiện quan trọng của các cá nhân nói riêng và công ty nói chung đều được nhắc lại để các thành viên nhớ lịch và chuẩn bị tốt nhất.

“Radio GCO - kết nối xúc cảm” khéo léo xóa nhòa khoảng cách, đem các thành viên của trụ sở và các chi nhánh xích lại gần nhau hơn, khiến các thành viên đồng điệu cả về cảm xúc và tinh thần, gắn kết như một nhà.