GCO và Nghệ thuật lắng nghe

1 Sep, 2020

Sáng ngày 31/8/2020, trong buổi giao lưu chào tuần mới tại GCO, GCOers đã có buổi trò chuyện thú vị về chủ đề “Nghệ thuật lắng nghe” với mong muốn, mọi người thêm thấu hiểu nhau và đặc biệt thấu hiểu khách hàng để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ.

Cao Hải Thành là một trong những gương mặt nổi bật của team Tư Vấn, đã có những chia sẻ rất chân thành về cách anh làm việc với khách hàng. Cụ thể là những khó khăn anh hay gặp phải, kèm theo đó là những cách anh giải quyết từng khó khăn, để khách hàng thêm cởi mở, sẵn lòng chia sẻ nhiều hơn, giúp anh có thể thấu hiểu khách hàng của mình. Từ đó, mang đến những dịch vụ phù hợp và tốt nhất cho từng khách.

Đặc biệt trong đó anh nhấn mạnh: “Lắng nghe không phải là điều dễ dàng như chúng ta tưởng. Đó là cả một nghệ thuật, đòi hỏi chúng ta phải rèn luyện từng ngày bằng cách, khi giao tiếp với mọi người: Lời nói, giọng điệu, ngôn ngữ hình thể, hay cả ánh mắt và thái độ phải luôn thể hiện sự cởi mở, thích thú với cuộc trò chuyện, có những câu hỏi ngược lại để kích thích đối phương chia sẻ nhiều hơn.

Ngoài ra, tích lũy thêm nhiều kiến thức cũng rất quan trọng, giúp anh giải đáp các thắc mắc cho khách hàng trong nhiều chủ đề, nhiều lĩnh vực khác nhau. ”

Những chia sẽ rất tâm huyết từ Hải Thành và GCOers khác đều mong muốn giúp tất cả GCOers nắm vững “Nghệ thuật lắng nghe”. Từ đó mang lại những giá trị tốt đẹp trong công việc và cuộc sống.

Sẵn sàng chia sẻ những bí kíp riêng của mình với tất cả các GCOers khác. Đó chính là tinh thần GCO!